Anissa AI

ปัจจุบันมี AI Copywriting Tools ใหม่ ๆ ถูกคิดค้นขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่จะไม่รองรับภาษาไทย จึงยังไม่สามารถช่วย Support การทำงานของ Copywriter เท่าใดนัก ดังนั้น เพื่อแก้ปัญหานี้ จึงมีทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไทยคิดค้น AI ช่วยเขียนตัวใหม่นามว่า Anissa AI (อนิสสา) ขึ้น รายละเอียดจะเป็นอย่างไร Anissa AI สามารถทำอะไรได้บ้าง มาทำความรู้จักไปพร้อม ๆ กัน

Anissa AI คืออะไร คิดค้นโดยใคร?

Alt: Anissa AI คืออะไร
ที่มา: https://web.facebook.com/photo/?fbid=174742712263885&set=a.137140639357426

Anissa AI คือ โปรแกรม AI สำหรับงาน Copywriting โดยเฉพาะ เมื่อคุณต้องการเขียนเนื้อหาที่เป็นตัวหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาขนาดยาวอย่างบทความ SEO หรือเนื้อหาขนาดสั้นอย่างข้อความโฆษณา แคปชัน สโลแกนสินค้า หรือข้อความสำหรับยิงแอด   Anissa AI ถูกคิดค้นโดยบริษัท Luca Block Company Limited เปิดตัวครั้งแรกเมื่อราว ๆ กลางปี 2023 ที่ผ่านมา สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการนักเขียนไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากสร้างโดยนักพัฒนาไทย และสามารถเขียนเนื้อหาเป็นภาษาไทยได้

Anissa AI ทำอะไรได้บ้าง?

ฟังก์ชันของ Anissa AI จะแบ่งออกเป็น 2 หมวดหมู่ หลัก ๆ ได้แก่การเขียนคอนเทนต์ขึ้นมาใหม่ และปรับคอนเทนต์เก่า โดยมีรายละเอียดดังนี้

Alt: Anissa AI_Template
ที่มา: https://anissa.ai/2023/08/04/seo-anissa-ai/

Create New – สร้างคอนเทนต์ใหม่

Anissa AI ออกแบบมาเพื่อให้สามารถช่วย Copywriter หรือ Content Writer สร้างสรรค์คอนเทนต์ขึ้นมาใหม่ได้ทั้งสิ้น 4 รูปแบบ ได้แก่

  • ช่วยเขียนบทความ SEO: เรียบเรียงบทความ พร้อมแทรก Focus Keyword และโครงสร้างต่าง ๆ อย่างถูกต้องตามหลักการทำ SEO
  • Social Media Content: ช่วยออกแบบแคปชันตาม Keyword ที่กำหนด รวมทั้งช่วยคิดคำโฆษณาสำหรับยิงแอดบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้
  • งานวิจัย Case Study: Anissa AI ช่วยเรียบเรียงเนื้อหาเป็นภาษาทางการสำหรับใช้ในงานวิชาการ
  • สคริปต์วิดีโอ: ออกแบบสคริปต์วิดีโอ สำหรับทำคอนเทนต์ลง YouTube 

Convert – ปรับแต่งคอนเทนต์เก่า

หากมีคอนเทนต์เก่าอยู่ในมือแล้ว แต่ไม่มั่นใจเรื่องความถูกต้อง หรืออยากปรับปรุงให้ดีขึ้น Anissa AI ก็ช่วยคุณได้ ด้วย 4 ฟีเจอร์พิเศษเหล่านี้

  • เปลี่ยนน้ำเสียงคอนเทนต์: ปรับคำ เกลาสำนวน เพื่อปรับ Mood&Tone ของคอนเทนต์ตามวัตถุประสงค์ของคุณ
  • แก้คำผิด: คำไทย หรือคำอังกฤษคำไหนผิดไวยากรณ์ Anissa AI สามารถช่วยแก้ให้คุณได้
  • Social Media Caption: Anissa AI สามารถเรียบเรียงแคปชันใหม่ให้สั้น กระชับ และน่าอ่านมากขึ้นได้

สรุปบทความ: มีเนื้อหายาวมาก ๆ อยู่ในมือ และต้องการจะทำสรุปเฉพาะส่วนที่สำคัญ ก็สามารถใช้ Anissa AI ช่วยสรุปเนื้อหาได้

จุดเด่นของ Anissa AI 

Anissa AI เป็นที่พูดถึงในแวดวง Online Marketing ตั้งแต่วันแรก ๆ ที่เปิดตัว เพราะเป็นโปรแกรม AI ตัวแรกที่รองรับการเขียนภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ Anissa AI ยังมีจุดเด่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีก ดังนี้

1. สร้างเนื้อหาขนาดยาวตามมาตรฐานของ Google ได้

Anissa AI สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยคนทำ SEO โดยเฉพาะ จึงสามารถช่วยเขียนเนื้อหาที่ตอบโจทย์ตาม E-A-T ของ Google ซึ่งจะทำให้อัลกอริทึมจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้น และเพิ่มโอกาสในการติดอันดับ SEO ได้มากขึ้น

2. จัดลำดับเนื้อหาให้อ่านง่าย สบายตา

เนื่องจาก Anissa AI เป็นโปรแกรม AI สัญชาติไทย จึงเข้าใจเรื่องการจัดวรรคตอน การวางคำ และการเลือกใช้คำในภาษาไทยเป็นอย่างดี ทำให้บทความหรือเนื้อหาที่ออกมาอ่านง่าย สบายตา มีสัดส่วนที่เหมาะสมต่อการกวาดตาอ่านแต่ละครั้ง

3. ประหยัดเวลาการทำงานได้มากขึ้น

เมื่อสามารถเขียนเนื้อหาได้อย่างถูกต้องและตอบโจทย์มากขึ้น Anissa AI จึงถือได้ว่าเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการทำงานได้อย่างแท้จริง แม้จะต้องตรวจทานงานอีกครั้งโดยนักเขียนตัวจริง แต่ก็จะใช้เวลาน้อยลง และตรวจได้ง่ายขึ้น

4. สร้างเนื้อหาเป็นภาษาไทย โดยไม่ใช้การแปล

โปรแกรม AI ต่างชาติ ที่รองรับภาษาไทย มักใช้การแปลเนื้อหาจากภาษาอังกฤษ แตกต่างกับ Anissa AI ที่สามารถสร้างเนื้อหาเป็นภาษาไทยได้โดยตรง ถ้อยคำที่ได้จึงสละสลวยกว่า และถูกต้องมากกว่า

ราคาค่าแพ็กเกจ

Alt: Anissa AI_Package
ที่มา: https://anissa.ai/

คุณสามารถทดลองใช้ Anissa AI โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้นาน 7 วัน (จำกัดจำนวนประมาณ 15 บทความ) หลังจากพ้น 7 วัน ระบบจะเก็บค่าบริการเริ่มต้นที่ 390 บาทต่อเดือน และสูงสุด 1,590 บาทต่อเดือน

รู้จักกับพลังของ AI เพื่อใช้งาน AI ให้เต็มประสิทธิภาพไปกับ Digital Tips

และทั้งหมดนี้คือข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Anissa AI โปรแกรม AI สัญชาติไทยที่เกิดมาเพื่อคนทำคอนเทนต์โดยเฉพาะ อย่างไรก็ดี ไม่ว่า AI ช่วยเขียนจะมีประโยชน์มากแค่ไหน แต่ก็จำเป็นต้องใช้งานด้วยความระมัดระวัง และตรวจทานผลงานก่อนนำไปใช้จริงเสมอ หากคุณอยากเรียนรู้วิธีการใช้งาน AI อย่างถูกต้องมากขึ้น อย่าพลาด “THE ULTIMATE COURSE TO UNLEASH THE POWER OF AI” โดย Digital Tips คอร์สเดียวที่จะอธิบายอย่างครบเครื่องว่า AI คืออะไร? พร้อมอธิบายวิธีใช้โปรแกรม AI ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LINE SHOPPING และ Facebook: Digital Tips Acadamy

อ้างอิง

Anissa AI. Homepage

Available from: https://anissa.ai/ 

Anissa AI Blog. Anissa.ai ผู้ช่วยอัจฉริยะใช้ AI เขียนบทความแบบมืออาชีพ!

Available from: https://anissa.ai/2023/10/02/anissa-ai-article-generator/

TikTok Influencer
TikTok
แจกเทคนิคเพิ่มยอดวิว TikTok ฉบับว่าที่อินฟลูมือใหม่

ในยุคที่ Influencer Marketing กำลังเฟื่องฟู ผู้ชมในทุก ๆ แพลตฟอร์มก็อยากผันตัวไปเป็น Influencer กันมากขึ้น โดยเฉพาะแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นอย่าง TikTok ที่นับว่าก็จะยิ่งมี…

5 เคล็ดลับ วางกลยุทธ์การตลาด Inbound ใหม่ เพิ่มยอดขายติดจรวด
News
5 เคล็ดลับ วางกลยุทธ์การตลาด Inbound ใหม่ เพิ่มยอดขายติดจรวด

คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า Inbound Marketing คือการตลาดที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากปัจจุบันตลาดใหญ่ขึ้น การแข่งขันสูงขึ้น และผู้บริโภคเองก็มีตัวเลือกมากขึ้น หากคุณเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เติบโตจากการใช้กลยุทธ์นี้ และกำลังกลวิธีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มยอดขายด้วยการตลาด Inbound…

อัปเดตเวลาโพสต์ Instagram 2024 ที่ดีที่สุด และวิธีเพิ่มเอนเกจ
Digital Tips & Tricks | Instagram
อัปเดตเวลาโพสต์ Instagram 2024 ที่ดีที่สุด และวิธีเพิ่มเอนเกจ

สำหรับธุรกิจที่เน้นทำ Instagram Marketing อย่างธุรกิจเสื้อผ้า ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้ภาพสวย ๆ หรือวิดีโอ Vibe ดี ๆ…