คอร์สเรียนการตลาด

เจ้าของธุรกิจหรือนักการตลาดต้องไม่พลาด! เพราะ Digital Tips คัดคอร์สเรียนการตลาดที่ดีที่สุดมาให้คุณแล้ว ใครที่กำลังมองหาคอร์สเรียนเพื่อเพิ่มทักษะเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการยิงแอดบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ การวาง Strategy บน Facebook, TikTok, LINE, Instagram การทำ Content Marketing หรือทักษะที่จำเป็นอื่น ๆ Digital Tips มีทุกคอร์สที่ตอบโจทย์คุณ ลองอ่านรายละเอียดแล้วสมัครดูได้เลย

คอร์สเรียน Social Media Marketing – คอร์สเรียนการตลาดที่ฮิตที่สุดของ Digital Tips

ในทุก ๆ ปี ผู้คนบนโลกมีแนวโน้มว่าจะใช้ Social Media มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยในปีล่าสุดนี้ สถิติจาก We Are Social (อัปเดตมกราคม 2024) ยืนยันว่า “มีบัญชี Social Media ที่กำลังเปิดใช้งานอยู่มากถึง 5.04 พันล้านบัญชี” ด้วยเหตุนี้ ธุรกิจต่าง ๆ จึงนิยมวางกลยุทธ์การตลาดบน Social Media เพื่อช่วงชิงโอกาสในการขายให้ได้มากที่สุด 

Alt: คอร์สเรียน Social Media Marketing
ที่มา: https://thedigitaltips.com/social-media-strategy-course/

อย่างไรก็ดี หากคุณคือหนึ่งในธุรกิจที่อยากทำการตลาดบน Social Media และยังต้องการเพิ่มพูนความรู้เรื่องการทำ Social Media Marketing ให้รอบด้าน คอร์สเรียน “Mastering Social Media Strategy for Exclusive” ก็ถือได้ว่าตอบโจทย์ เพราะนอกจากจะรวบรวมความรู้ทุกแง่มุมแล้ว ยังเป็นคอร์สเรียนการตลาดคอร์สเดียวของ Digital Tips ที่เชิญ CEO และผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการตลาด มาเป็นวิทยากรพิเศษได้มากที่สุดอีกด้วย

ดูรายละเอียดคอร์ส: คอร์สเรียน Social Media Strategy เครื่องมือสำคัญในการทำการตลาด

คอร์สเรียน Content Marketing

Alt: คอร์สเรียน Content Marketing
ที่มา: https://thedigitaltips.com/content-marketing-course/

แม้จะเคยได้ยินกันมาบ่อย ๆ ว่า “Content is King” แต่นักการตลาดหลาย ๆ ท่านก็อาจจะยังไม่เข้าใจว่าคอนเทนต์สำคัญอย่างไร หรือควรดีไซน์คอนเทนต์อย่างไรจึงจะดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค ค้นหาคำตอบได้ใน“คอร์สออนไลน์ Content Marketing Mastery” คอร์สเรียน Content Marketing จาก Digital Tips ซึ่งรวบรวมวิธีการทำคอนเทนต์ตั้งแต่ต้นน้ำจรดปลายน้ำ เริ่มตั้งแต่ปูพื้นฐาน อธิบายหลักการ สอนอ่าน Insights บน Social Media การสร้าง Storytelling ไปจนถึงเทคนิคการคิดคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม และที่สำคัญคอร์สเรียนการตลาดคอร์สนี้ยังเป็น Session แบบออนไลน์ ที่คุณสามารถย้อนกลับไปทบทวนได้ทุกเวลาอีกด้วย


ดูรายละเอียดคอร์ส: คอร์สออนไลน์ เรียน Content Marketing Mastery ทบทวนได้ตลอดชีพ

คอร์สเรียนยิงแอด Facebook – คอร์สเรียนการตลาดที่เปิดจองเมื่อไหร่ก็เต็ม

Alt: คอร์สเรียนยิงแอด Facebook
ที่มา: https://thedigitaltips.com/course/facebook-advertising/

เป็นที่ทราบกันดีว่า การยิงแอด Facebook ถือเป็นหนึ่งในวิชาปราบเซียนสำหรับคนทำการตลาด เนื่องจากอัลกอริทึมของแพลตฟอร์มนี้ผันผวนค่อนข้างมาก และมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เปิดใช้งานแทบจะตลอดเวลา หากคุณอยากเสริมทักษะนี้ให้แข็งแกร่งขึ้น อย่าพลาด “คอร์สเรียนยิงแอด Facebook Advertising” คอร์สเรียนการตลาดสุดฮิตจาก Digital Tips ที่พร้อมปูพื้นฐานให้คุณตั้งแต่องค์ประกอบของระบบโฆษณา Facebook กระบวนการทำงาน หลักการเลือก Objective ให้สอดคล้องกับผลลัพธ์ที่ต้องการ วิธีใช้งาน Facebook Ads Manager แบบเจาะลึก วิธีเช็ก Target Audience ไปจนถึงวิธีการวัดผลที่ถูกต้อง


ดูรายละเอียดคอร์ส: คอร์สเรียนยิงแอด Facebook Advertising – Digital Tips Academy

คอร์สเรียน Instagram Marketing

Alt: คอร์สเรียน Instagram Marketing
ที่มา: https://thedigitaltips.com/instagram-marketing-course/

ธุรกิจสายแฟชั่น อาหาร ท่องเที่ยว หรือธุรกิจใด ๆ ก็ตามที่เหมาะแก่การทำการตลาด Instagram ต้องไม่พลาดคอร์สนี้ “ปั้นธุรกิจ สร้างแบรนด์ให้ปังด้วย IG – Instagram Marketing” เพราะเป็นคอร์สเดียวที่เน้นแตกประเด็น เคลียร์ความเข้าใจทุกแง่มุมของการตลาด Instagram ตั้งแต่การสอนแยกบัญชี Instagram แต่ละประเภท เคล็ดลับการตั้ง Bio ให้น่าดึงดูด การเอาชนะ Instagram Algorithm การตั้งเวลาโพสต์ การออกแบบคอนเทนต์บน Instagram และการทำ Instagram Reels เรียกได้ว่าจบคอร์สนี้ ก็เริ่มสร้างแบรนด์ใหม่บน IG ได้เลย!

ดูรายละเอียดคอร์ส: คอร์สเรียนทำโฆษณา Instagram Marketing 101ปั้นแบรนด์ให้ปังด้วย IG

คอร์สเรียน LINE Official Account

Alt: คอร์สเรียน LINE Official Account
ที่มา: https://thedigitaltips.com/course/line-official-account/

LINE คือหนึ่งในแอปพลิเคชันจำเป็นสำหรับโทรศัพท์มือถือของคนไทย การทำการตลาดบน LINE จึงกลายเป็นทางเลือกแรก ๆ ของหลาย ๆ ธุรกิจ หากคุณเองก็วางแผนจะทำ LINE Marketing เช่นเดียวกัน ขอแนะนำ “ติดปีกธุรกิจ กระตุ้นยอดขายด้วย LINE OFFICIAL ACCOUNT” หนึ่งในคอร์สเรียนการตลาดที่ทำให้ Digital Tips เป็นที่รู้จัก พร้อมอัปเดตความรู้ใหม่ตามเทรนด์การใช้ LINE ทุกปี จัดเต็มทุกทักษะที่จำเป็นสำหรับคุณ อาทิ การแยกประเภทบัญชี LINE ธุรกิจ การเปิดร้านบน LINE OA วิธีใช้งานฟีเจอร์ Automated Message การสร้างคูปอง การสร้าง LINE Broadcast และการออกแบบ LINE Rich Menu


ดูรายละเอียดคอร์ส: สอน LINE OA – คอร์สเรียน LINE Marketing ครบวงจรกับ Digital Tips

คอร์สเรียนยิงแอด LINE

Alt: คอร์สเรียนยิงแอด LINE
ที่มา: https://academy.thedigitaltips.com/courses/line-ads-platform

สำหรับธุรกิจที่ใช้งาน LINE Official Account อยู่เป็นประจำ และต้องการโปรโมตแบรนด์ให้มากขึ้นผ่านการซื้อแอดบนแพลตฟอร์มนี้ Digital Tips ก็มีคอร์สออนไลน์ดี ๆ แนะนำ นั่นคือ “LAP: LINE Ads Platform คอร์สสอนยิงโฆษณาบน LINE ด้วยตัวคุณเอง” คอร์สเรียนการตลาดแบบออนไลน์ที่รวบรวมเนื้อหาเต็มอิ่ม 20 วิดีโอ ครบทุกแง่มุมเรื่อง LINE Ads ตั้งแต่จุดเด่น วัตถุประสงค์ โครงสร้าง วิธีเปิดใช้งานบัญชี LINE Ads Platform การเลือกกลุ่มเป้าหมาย ไปจนถึงการวัดผลโฆษณา LINE


ดูรายละเอียดคอร์ส: คอร์ส LAP สอนยิงโฆษณาบน LINE ด้วยตัวคุณเอง

สรุป: นึกถึงคอร์สเรียนการตลาดครบวงจร นึกถึง Digital Tips

ทั้ง 6 คอร์สข้างต้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคอร์สเรียนการตลาดที่น่าสนใจจาก Digital Tips เท่านั้น ยังมีคอร์สเรียนอีกมากมายที่พร้อมเสิร์ฟความรู้ใหม่ ๆ ให้คุณแบบจุใจ และช่วยคุณอัปเดตองค์ความรู้ใหม่ ๆ ให้ทันโลก Digital Marketing อยู่เสมอ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในลิงก์ https://academy.thedigitaltips.com/browse LINE SHOPPING ของ Digital Tips และ Facebook: Digital Tips Acadamy

TikTok Influencer
TikTok
แจกเทคนิคเพิ่มยอดวิว TikTok ฉบับว่าที่อินฟลูมือใหม่

ในยุคที่ Influencer Marketing กำลังเฟื่องฟู ผู้ชมในทุก ๆ แพลตฟอร์มก็อยากผันตัวไปเป็น Influencer กันมากขึ้น โดยเฉพาะแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นอย่าง TikTok ที่นับว่าก็จะยิ่งมี…

5 เคล็ดลับ วางกลยุทธ์การตลาด Inbound ใหม่ เพิ่มยอดขายติดจรวด
News
5 เคล็ดลับ วางกลยุทธ์การตลาด Inbound ใหม่ เพิ่มยอดขายติดจรวด

คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า Inbound Marketing คือการตลาดที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากปัจจุบันตลาดใหญ่ขึ้น การแข่งขันสูงขึ้น และผู้บริโภคเองก็มีตัวเลือกมากขึ้น หากคุณเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เติบโตจากการใช้กลยุทธ์นี้ และกำลังกลวิธีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มยอดขายด้วยการตลาด Inbound…

อัปเดตเวลาโพสต์ Instagram 2024 ที่ดีที่สุด และวิธีเพิ่มเอนเกจ
Digital Tips & Tricks | Instagram
อัปเดตเวลาโพสต์ Instagram 2024 ที่ดีที่สุด และวิธีเพิ่มเอนเกจ

สำหรับธุรกิจที่เน้นทำ Instagram Marketing อย่างธุรกิจเสื้อผ้า ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้ภาพสวย ๆ หรือวิดีโอ Vibe ดี ๆ…